Nơi chia sẻ games và kinh nghiệm chơi games: American Truck Simulator | Fshare |

Friday, August 19, 2016

American Truck Simulator | Fshare |



Giới thiệu
American Truck Simulator (ATS) là phiên bản mới trong loạt trò chơi về lái xe tải sau loạt trò chơi Euro Truck Simulator 1 & 2 của hãng SCS. Về mặt gameplay game không khác gì so với Euro Truck Simulator (ETS), tuy nhiên, điểm mới của ATS là hệ thống bản đồ, bối cảnh là của nước Mỹ.
Hiện game ở giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển nên số lượng bản đồ rất hạn chế chỉ với 3 bang ở bờ tây nước Mỹ là California, Nevada và Arizona (mới được thêm vào ở bản này). Tuy nhiên, với bối cảnh là nước Mỹ sẽ mang người chơi đến với đất nước này và tiếp tục hành trình cầm lái chiếc xe tải đồ sộ rất đặc trưng của nước Mỹ. 

Ở ATS sẽ có một số thay đổi nhỏ so với ETS là trên đường sẽ hay gặp vài chiếc xe cảnh sát đi tuần (trong ETS không có) sẽ không buồn phạt bạn nếu bạn vi phạm tốc độ quy định, gây tai nạn,..., thêm vào đó là hệ thống cân tải trọng xe sẽ được đặt trên các tuyến đường và việc bạn không tuân theo lệnh yêu cầu cân xe sẽ làm tài khoản của bạn vơi đi một khoảng đấy.

Giống như ETS, ATS cũng hỗ trợ mod rất tốt.

Nếu so sánh American Truck Simulator với người đàn anh 18 Wheel of Steel: Long Haul về mặt hình ảnh ATS ăn đứt, tuy nhiên về lối chơi lại có phần kém xa. Ở 18 Wheel of Steel: Long Haul khi bạn mua một chiếc nếu bạn không chạy ngay mà yêu cầu giao đến một địa điểm nào đó như một cái gara chi nhánh của bạn chẳng thì sẽ mất một khoảng thời gian so với việc có ngay của ATS, điều này là game mất đi vẻ chân thật. Thêm vào đó là bạn sẽ không bao giờ gặp mấy tay tài xế làm thuê cho bạn cho dù bạn có cả trăm tài xế chạy thuê cho mình, ngược lại ở 18 Wheel of Steel: Long Haul khi các tay tài xế chạy thuê cho bạn đi ngược chiều họ sẽ pha đèn ra hiệu (giống mấy tay tài xế Việt Nam chào hỏi và tiện luôn báo tin có công an hay không), bạn cũng sẽ có quyền can thiệp vào việc chạy xe, nhận hàng của đám lính của mình, nếu bạn yêu cầu nhận chạy chuyến hàng nào đám lính của bạn sẽ tuân theo, còn không nó sẽ tự lựa, ở ATS và ETS việc này hoàn toàn tự động điều này làm giảm đi 1 phần hay của game.

Nhưng dù sao đây cũng là một game đáng để tải về.

Dưới đây là danh sách 7 DLC (Full)
  • DLC Arizona
  • DLC Kenworth T680
  • DLC Kenworth W900
  • DLC Nevada
  • DLC Peterbilt 579
  • DLC Steampunk Skin
  • DLC Wheel Tuning Pack
Hình ảnh & trailer trong game


Trailer








Cấu hình tối thiểu
Hệ điều hành: Windows 7 64-bit
Bộ xử lý: Dual core CPU 2.4 GHz
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Đồ họa: GeForce GTS 450-class (Intel HD 4000)
Ổ đĩa: Còn trống ít nhất 3 GB


Cấu hình đề nghị
Hệ điều hành: Windows 7 / 8,1 / 10 64-bit
Bộ xử lý: Quad CPU core 3,0 GHz
Bộ nhớ: 6 GB RAM
Đồ họa: GeForce GTX 760-class (2 GB)
Ổ đĩa: Còn trống ít nhất 3 GB


Link download
Fshare
Mega
Hình ảnh và linkdown lấy từ https://vnsimulator.com


No comments :

Post a Comment