Nơi chia sẻ games và kinh nghiệm chơi games: Dead Island | Fshare

Saturday, November 19, 2016

Dead Island | Fshare



Dead Island là game thuộc thể loại game kinh dị với chủ đề Zombie giống Escape Dead Island (EDI) nhưng lối chơi không giống Escape Dead Island bởi game chơi càn quét giống Left 4 Dead chứ không lún lét lút kiểu EDI. Bối cảnh game như sau: người chơi có chuyến du lịch đến hòn đảo nghỉ dưỡng Banoi với tiệc tùng thâu đêm, bỗng chốc thảm họa ập đến khi hầu hết người dân trên đảo đều bị hóa thành zombie chỉ còn lại một số ít người bình thường - trong đó có người chơi.

Game cho phép người chơi sử dụng nhiều đa dạng các vũ khí từ các thứ như ống nước, cây chèo tới búa, dao kiếm và tất nhiên là cả súng nữa. Giao diện sử dụng vũ khí được xây dựng khá giống với GTA V. Nhà sản xuất còn cho thêm tính năng sửa chữa và nâng cấp vũ khí vốn ít thấy ở các dòng game khác.


Dead Island có thể nói là một game có thế giới mở để người chơi đi khắp nơi và hoàn thành các nhiệm vụ của các NPC rải rác khắp trên đảo song song với nhiệm vụ chính. Không gian game gồm 5 khu gồm: khu resort là nơi đầu tiên bạn sẽ đặt chân đến, khu city, khu rừng rậm, phòng lab và cuối cùng khu nhà tù. Bạn sẽ không thể đi ngay hết 5 khu được mà các khu này sẽ được mở dần khi bạn làm nhiệm vụ chính.

Nói về hình ảnh thì nhà sản xuất đã rất thành công khi tạo ra các hình ảnh chân thật và sống động làm nên một hòn đảo nghỉ dưỡng lung linh bỗng hoang tàn bởi sự tàn phá của bọn zombie, các hiệu ứng âm thanh khi chém, tiếng gầm rú,... đều như thật như đưa người chơi vào thế giới thực.

HÌNH ẢNH TRONG GAME




CẤU HÌNH GAME

OS: Windows XP/ Vitsa/ 7

Processor: Core2Duo 2.66 GHz
Memory: 1 GB RAM
Graphics: ATI 2600XT 512MB VRAM (GeForce 8600GT)
DirectX®: DirectX 9.0C
Hard Drive: 7 GB available hard drive space

DOWNLOAD

No comments :

Post a Comment