Nơi chia sẻ games và kinh nghiệm chơi games: The Sim 4 | Fshare

Thursday, December 15, 2016

The Sim 4 | Fshare

The Sim là dòng game mô phỏng cuộc sống của hãng Electronic Atrs, hãng này cũng sản xuất ra dòng game Sim City huyền thoại với đỉnh cao là Sim City 4, tuy nhiên, đến Sim City 5 chứng kiến sự đi xuống của dòng game này, game bị người chơi đánh giá thấp bởi những thay đổi chẳng quan tâm đến người dùng của hãng và nhờ vậy những game xây dựng thành phố khác mới lên ngôi mà hiện nay đang giữ vị thế hàng đầu là City Skylines

Quay trở lại với The Sim 4 hiện nay vẫn không có đối thủ trong thể loại mô phỏng cuộc sống. Game vẫn giữ cách chơi cho phép bạn tạo nên các nhân vật và điều khiển nhân vật hoạt động trong sinh hoạt đời thường từ ăn, ngủ, nghỉ tới đi làm,... Ở phiên bản 4 này game cho phép nhân vật nữ sinh con, vì thế các cặp vợ chồng sẽ có con đẻ để nuôi chứ không như những phiên bản trước 2 vợ chồng ngoài đi cày, đi chơi, ăn, ngủ,... thì chẳng thể làm gì khác, muốn có con thì chỉ có một cách duy nhất là xin con nuôi về nuôi. À mà nói đến sinh con thì vợ chồng phải ..... thì mới có con nhé, nhà sản xuất cũng rất tế nhị khi mấy cảnh đó đã được trùm chăn. Tuy nhiên, với một dòng game có một cộng đồng mod đông đảo thì với một số bản mod đàn ông có thể mang bầu, cảnh chăn gối sẽ uncencored và game sẽ giống như một game 18+.

Sự tương tác giữa các nhân vật sẽ được mở rộng so với các phiên bản tiền nhiệm, ở đó thay vì tương tác 1 vs 1, nay nhân vật có thể tương tác theo nhóm. Một hệ thống cảm xúc sẽ tác động đến hành động của Sim và những hành động bên ngoài sẽ tác động đến cảm xúc. Đây là một điều hết sức thú vị! 

Người chơi được tự do tạo hình nhân vật, nếu bạn giỏi trong việc tạo hình bạn sẽ có một nhân vật giống hệt với người mà bạn đang nghĩ trong đầu. Thêm vào đó, game tạo hệ thống xây dựng nhà với các công cụ, nội ngoại thất mạnh mẽ, việc của bạn là sắp xếp chúng để có được căn hộ trong mơ. Nếu bạn cảm thấy game chưa có đủ thứ bạn cần hãy tìm đến cộng đồng mod.

Ngoài ra game còn có các bản DLC (các bản mở rộng) để người dùng tải về để bổ sung vào các tính năng còn thiếu trong game.

HÌNH ẢNH TRONG GAME





CẤU HÌNH YẾU CẦU
Siêu nhẹ
  • Bộ xử lý: 1.8 GHz Intel Core 2 Duo, AMD Athlon 64 Dual-Core 4000+ hoặc tương đương (Đề nghị 2.0 GHz Intel Core 2 Duo, 2.0 GHz AMD Turion 64 X2 TL-62 hoặc tương đương)
  • RAM: Tối thiểu 2GB
  • HDD: Tối thiểu 9GB trống và tối thiểu 1GB để chứa nội dung tải về, save game
  • VGA: 128 MB, hỗ trợ Pixel Shader 3.0. Các card màn hình hỗ trợ: NVIDIA GeForce 6600 trở lên, ATI Radeon X1300 trở lên hoặc Intel GMA X4500 trở lên.
DOWNLOAD
pass: kactusgames.org

1 comment :

  1. Do you understand there is a 12 word phrase you can say to your man... that will trigger intense feelings of love and impulsive attraction for you buried inside his heart?

    That's because deep inside these 12 words is a "secret signal" that triggers a man's instinct to love, look after and guard you with all his heart...

    12 Words That Fuel A Man's Love Impulse

    This instinct is so built-in to a man's mind that it will make him work harder than before to do his best at looking after your relationship.

    As a matter of fact, triggering this mighty instinct is so essential to achieving the best possible relationship with your man that the second you send your man a "Secret Signal"...

    ...You will soon find him open his mind and soul to you in such a way he's never experienced before and he will perceive you as the one and only woman in the universe who has ever truly fascinated him.

    ReplyDelete