Nơi chia sẻ games và kinh nghiệm chơi games: Hướng dẫn tải và cài đặt GTA V Portable | Fshare

Saturday, January 14, 2017

Hướng dẫn tải và cài đặt GTA V Portable | Fshare


He lú các bạn, lâu rồi không có viết blog vì mình bí quá không tìm được game nào để viết (một phần vì cấu hình máy mình kham không nổi mấy game đình đám bây giờ nên không test được, mà nếu lấy bài người khác về thì không hay) nhưng mấy hôm nay mình tìm được một trang hướng dẫn chơi GTA V cho máy yếu các bạn ạ. Mình đã tải về và đã chơi được. Hình ảnh rất đẹp (với điều kiện chỉnh độ phân giải xuống 800x600 và tắt hầu hết các hiệu ứng và tất nhiên là với độ phân giải đó thì chỉ có chơi ở chế độ cửa sổ thì hình mới nét được). Nói chung là mọi thứ rất ok, chỉ có duy nhất cái là khi lái xe hay phương tiện nào khác thì fps tụt thê thảm. Vì vậy, nếu bạn nào mà máy kham không nổi GTA V đình đám này thì làm như mình:

- Tải về GTA V Portable, file này chỉ duy nhất 1 link 60.6 GB bên fshare, bạn có acc vip thì dùng down cho lẹ, không thì lên linksvip.net lấy acc vip mà trang này share mà tải, tùy đường truyền mà nhanh hay chậm (mình tải về hơn 12h tốc độ trung bình 1,2 mb/s), không thì getlink.
Pass: kythuatvien
- Copy toàn bộ file trong đó sang ổ đĩa nào đó đủ dung lượng.
- Vào thư mực GTA V vừa copy, rồi vào thư mục Installer chạy Social club (cái này quan trọng vì nó chưa profile của mình)
- Xong thì chạy file GTAVLauncher.exe để chơi, không chạy các file khác vì nó sẽ lỗi. Lưu ý là không cần crack vì tác giả đã crack rồi. Vào game thì hạ hết tất cả cấu hình đồ họa xuống và chỉnh về chế độ cửa sổ để chơi (Window mode, 800x600, off hoặc low tất cả các hiệu ứng). Mình nghe tác giả nói là chạy card onboard được nhưng mình chưa test.

Cấu hình test của mình:
-OS: Win 7 64bit
-Chip: Xeon E3110 3.0GHZ
-Ram: 4GB
-VGA rời: 512 mb

Bài viết có sử dụng nội dung từ http://kythuatvien.info/

No comments :

Post a Comment