Nơi chia sẻ games và kinh nghiệm chơi games: Knights of Honor

Wednesday, June 10, 2015

Knights of Honor


Knights of Honor (KoH) là một trò chơi chiến thuật thời gian thực (RTS-Real time strategy) được phát triển bởi Black Sea Studios (bây giờ là Crytek Black Sea), được phát hành bởi Sunflowers GmbH ở Châu Âu vào năm 2004 và tại Bắc Mỹ năm 2005 bởi Paradox Entertainment. Trò chơi lấy bối cảnh Châu Âu vào thời Trung cổ với 3 giai đoạn với hơn 100 quốc gia có thể điều khiển được.


Người chơi sẽ choáng ngợp trước quy mô của game. Trò chơi không giống như những game chiến thuật khác như Ages of Emprise hay Cossack chỉ lo kinh tế, xây dựng quân đội và chiến tranh. Trong game bạn sẽ quản lý mọi mặt của quốc gia mà bạn điều khiển từ kinh tế, tôn giáo, chiến tranh hay hòa bình với láng giềng, giao thương và ngoại giao với các nước xung quanh và huấn luyện quân đội.

Trò chơi được thực hiện trên nền tảng 2D tuy nhiên đồ họa được đánh giá khá cao. KoH đã nhận được hai giải thưởng Animamo và Echtzeit cho đoạn phim mở đầu xuất sắc. Có thể nói KoH đã chứng minh rằng thế giới game hiện tại không chỉ thuộc về những game 3D sát thủ phần cứng. Với KoH, người chơi có thể tận hưởng những hình ảnh 2D bắt mắt, di chuyển qua lại giữa châu Âu một cách ‘mượt mà’. Ngoài ra ở phần chơi các trận đánh, game không thua kém bất cứ một game chiến thuật thời gian thực nào. Người chơi có thể chiêm ngưỡng những toà thành cổ với tường thành cao vút, những đồng bằng với những đàn nai tung tăng và thậm chí là cả những chú chim đang bay lượn.

Khi chơi người chơi sẽ ở giao diện tổng quát nhưng khi vào trận đánh người chơi có thể lựa chọn thân chinh lãnh binh hay để máy tự động đánh. Khi tham gia vào trong cuộc chiến một khung cảnh chi tiết về chiến trường và binh lính rất sống động, ở đây người chơi thỏa sức phô bày tài cầm binh của mình.

Nói chung game KoH là một game hay mà những ai đam mê thể loại RTS không thể bỏ qua.


Một số hình ảnh trong game










Cấu hình tối thiểu:
OS: Win Xp/Vista/7
Chip: 1 GHZ Intel Pentium III or better
Ram: 512mb
VGA: 16mb
HDD: 1,3 GB
Link download: tại đây
Để tải nhanh xem hướng dẫn tại đây
Hướng dẫn chơi tại đây.

1 comment :

  1. Đã up link lại, mọi người có thể tải về

    ReplyDelete