Nơi chia sẻ games và kinh nghiệm chơi games: Sleeping Dogs

Wednesday, June 17, 2015

Sleeping Dogs


Sleeping Dogs - một dòng game thuộc thể loại thể giới mở ra đời vào năm 2012, game có gameplay khá giống với dòng Grand Theft Auto nổi tiếng của Rockstar Games nhưng không vì thế mà gây nhàm chán bởi nội dung vô cùng cuốn hút. Vào game người chơi sẽ thủ vai anh chàng cảnh sát chìm Wei Shen từ Mỹ trở về HongKong để tiêu diệt các băng đảng. Các băng đảng HongKong đã cướp đi người chị gái của Shen, vì thế anh sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để xóa sổ chúng.


Trò chơi bắt đầu khi anh bị bắt vào trại giam vì tội buôn ma túy, khi ở đây Shen gặp lại người bạn cùng lớn lên từ nhỏ - Jackie. Thông qua Jackie anh thâm nhập vào tổ chức Tân An Nghĩa (Sun On Yee)- một băng đảng khét tiếng nhất HongKong. Từ đó anh từng bước leo lên các bậc thang danh vọng trong băng đảng. Trong Sleeping Dogs kinh nghiệm được chia thành 3 loại: Triad, Cop, Face. Người chơi sẽ phải lựa chọn sẽ trở thành một cảnh sát tốt hay ngả theo các "chiến hữu" trong hành trình chơi game của mình.

Là một trò chơi có cách chơi giống GTA nên chắc chắn không thể thiếu các pha rượt đuổi, trốn chạy sự truy đuổi của cảnh sát, bắn giết, cướp xe, .... và không thể thiếu các màn đấu tay chân. Sleeping Dogs có hệ thống đối kháng đẹp mắt như phim HongKong chứ không như GTA đánh đấm kiểu Mỹ.
Ngoài ra người chơi còn được khám phá "Hòn ngọc Châu Á" với những con đường với đầy ấp các bảng hiệu neon hai bên đường, kiểu giao thông,... như những hình ảnh trong phim HongKong.

Một số hình ảnh trong game





Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành: Windows Vista Service Pack 2
CPU: Core 2 Duo 2.4 GHz or Althon X2 2.7 GHz
RAM: 2GB
Ổ cứng trống: 10GB
Card đồ họa: DirectX 10 or 11 compatible Nvidia or AMD ATI card, ATI Radeon 3870 or higher, Nvidia GeForce 8800 GT or higher
DirectX: 10

Cấu hình đề nghị:
Hệ điều hành: Windows 7
CPU: Quad-core Intel or AMD CPU
RAM: 4GB
Ổ cứng trống: 15GB
Card đồ họa: DirectX 11 Nvidia or AMD ATI card, Nvidia GeForce GTX 560 or ATI Radeon 6950
DirectX: 11

Link download
Để biết "gấu yêu" nhà mình có kham nổi không bạn xem tại đây.
Những công cụ cần có để tải game xem tại đây

3 comments :